A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Buổi họp mặt đầy ý nghĩa của trường Mầm non Nghĩa Đô nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tháng 11 - tháng của sự tri ân từ bao thế hệ học trò dành cho các thầy cô giáo. Dù không náo nhiệt, rộn ràng như mọi năm bởi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng CBGVNV trường Mầm non Nghĩa Đô vẫn linh hoạt tổ chức những hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 một cách an toàn, đầy cảm xúc và vô cùng ý nghĩa.

Hằng năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, CBGVNV trường Mầm mon Nghĩa Đô lại tích cực tham gia các hoạt động chào mừng. Một số hoạt động nổi bật phải kể đến đó là: hội thi “Giáo viên dạy giỏi”, cuộc vận động sáng tác thơ, bài hát về ngày Nhà giáo Việt Nam. Bên cạnh đó, phụ huynh và học sinh cũng gửi gắm tình cảm, những lời tri ân chân thành, sâu sắc tới các thầy, cô giáo thông qua những bài thơ tự sáng tác, sản phẩm bưu thiếp tự làm.

Năm nay, nhân dịp đặc biệt này, nhà trường cũng vui mừng tổ chức buổi họp mặt giữa cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên nhà trường đã điều chỉnh các hoạt động chào mừng một cách linh hoạt, phù hợp và thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch. Buổi họp mặt diễn ra theo hình thức trự tuyến, đồng thời tại 2 khu vực trong nhà trường. Số lượng CBGVNV cũng được chia đều vào 2 khu vực để hạn chế tập trung đông người. Các CBGVNV tự trang trí, bày biện để buổi họp mặt thật ý nghĩa. Ai nấy đều rất hào hứng, phấn khởi và tích cực chung vui qua các bài hát, bài thơ về thầy cô giáo, về ngành Mầm non và những điệu nhảy vui nhộn. Không chỉ vậy, buổi họp mặt còn mang lại những phút giây lắng đọng khi các CBGVNV cùng nhau trò chuyện, chia sẻ cảm xúc về quãng thời gian làm việc tại trường, những ấn tượng với phụ huynh và học sinh thân yêu của mình.

Niềm vui còn được nhân lên khi tập thể CBGVNV nhà trường vinh dự được đón các giáo viên đã chuyển công tác về chia vui cùng với nhà trường.. Ban giám hiệu và các cô giáo vô cùng xúc động khi được nhận những tình cảm và những bó hoa chúc mừng nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Dù khó khăn về dịch bệnh vẫn còn đó, song với tình cảm gắn kết của đội ngũ giáo viên, nhân viên trong trường Mầm non Nghĩa Đô, đặc biệt là tình cảm chân thành của các bậc phụ huynh và các học trò nhỏ sẽ mãi là nguồn động lực để các thầy cô giáo tiếp tục bám trụ với nghề, dốc hết tâm - trí - lực cho công tác chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non. Kính chúc các thầy cô giáo có thật nhiều sức khỏe, luôn tâm huyết với nghề và thành công trong sự nghiệp trồng người!

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường Mầm non Nghĩa Đô:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 27
Tháng 04 : 477