A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỚP A4 VUI ĐÓN NOEL

Cứ mỗi dịp giáng sinh đến các cô và các bé lớp mẫu giáo lớn A4 –Trường mầm non Nghĩa Đô lại cùng nhau trang trí lớp mình thật đẹp để đón Noel vui vẻ và ấm áp. Được tham gia trang trí cây thông Noel và vẽ những bức tranh thật đẹp, sáng tạo các bé thích thú lắm. Không những thế các cô và các con cùng nhau tập luyện những tiết mục văn nghệ thật hấp dẫn [...]

Cứ mỗi dịp giáng sinh đến các cô và các bé lớp mẫu giáo lớn A4 –Trường mầm non Nghĩa Đô lại cùng nhau trang trí lớp mình thật đẹp để đón Noel vui vẻ và ấm áp. Được tham gia trang trí cây thông Noel và vẽ những bức tranh thật đẹp, sáng tạo các bé thích thú lắm. Không những thế các cô và các con cùng nhau tập luyện những tiết mục văn nghệ thật hấp dẫn để biểu diễn trong dịp giáng sinh nữa. Thông qua các hoạt động của lớp, giúp các bé biết đoàn kết, yêu thương giúp đỡ nhau hơn.

Chúc các bé lớp A4 luôn ngoan ngoãn, nghe lời ông bà cha mẹ, cô giáo và sẽ nhận được thật nhiều lời chúc và những hộp quà xinh xắn từ những người thân trong dịp giáng sinh này nhé.

Sau đây là một số hình ảnh của các hoạt động:

Các bé cùng nhau trang trí cây thông Noel

Chúng mình cùng vẽ những bức tranh thật đẹp để trang trí lớp.

Tiết mục múa hát " We wish you a merry christmas"- của các bé lớp mẫu giáo lớn A4


Nguồn:truong-mn-nghia-do.caugiay.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 49
Tháng 04 : 450